18:29 | 23/09/2019

VỀ VỚI VOVINAM DAV TRUNG THU NÀY, NIỀM VUI NHƯ ĐƯỢC NHÂN ĐÔI

Nếu ai nghĩ, trung thu là hết khi những phút cuối cùng của ngày rằm tháng 8 trôi qua, thì đối với các môn sinh của Vovinam DAV, niềm vui trung thu mới chỉ bắt đầu.

Vào hồi 18h30p ngày 14/9/2019, CLB Vovinam DAV đã chào đón 53 bạn võ sinh, chính thức gia nhập đại gia đình với tình cảm nồng hậu nhất.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời

Một khóa võ sinh mới với rất nhiều sự hào hứng pha chút rụt rè, bỡ ngỡ. Các em đã có phần giới thiệu và thể hiện bản thân đầy thú vị. Ai còn xuyến xao cô bé thổi sáo trúc trầm bổng? Hay giọng nói dõng dạc của anh bạn đến từ Quảng Ngãi, cô bạn đến từ Gia Lai, hoặc sự trở lại của những “gương mặt thân quen” mà bất ngờ trẻ lại tuổi “2000” có làm bạn kinh ngạc?

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, đêm và ngoài trời

Gia nhập đại gia đình lớn và bắt đầu thực hiện chung những nghi lễ đầu tiên của môn phái

Trong hình ảnh có thể có: 10 người, bao gồm Huyền Trang Ntc và Lê Phương Nhung, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng, đêm và ngoài trời

Không chỉ được thưởng thức những phần biểu diễn võ thuật ngoạn mục, hấp dẫn, những tiết mục cây nhà lá vườn mộc mạc nhưng chứa đựng bao yêu thương của đại gia đình Vovinam DAV, các bạn võ sinh còn được nghe chia sẻ từ chính những anh chị đang tham gia tập luyện về việc: cân bằng thời gian giữa đi học và đi tập, đặc biệt hơn đó chính là thời gian sinh hoạt ở sân đã giúp ích gì trong học tập cũng như ngoài đời sống.

Trong hình ảnh có thể có: Phạm Mỹ Lệ, đang đứng, đêm và ngoài trời

Cuối cùng, một phần vô cùng hấp dẫn trong buổi chào đón khoá mới chính là: Phá cỗ Trung thu.

Mỗi lớp đã dự góp mâm ngũ quả, đèn lồng đi kèm phần thuyết minh cực kỳ thú vị đến từ mỗi lớp. Ai cũng tò mò về những thứ quả quen thuộc như táo, xoài, dưa hấu, bưởi, nho… nhưng hôm nay lại đến với hình thù cực kỳ lạ. Lạ nhất chắc phải kể đến “quả xoài” của lớp Lam đai, vừa biết cười, vừa biết di chuyển nữa chứ, mỗi tội hơi khó nhai.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, bao gồm Minh An, Mai Nguyễn và Phạm Mỹ Lệ

Và một lần nữa: Chào đón các bạn tân võ sinh, chúc các bạn trong học kỳ mới thật khoẻ và vượt qua được mọi thử thách nhé!

Tin khác