06:56 | 28/12/2014

Gala tổng kết cuối năm 2014

Tháng 12, con người ta như tất bật hơn với công việc của những ngày cuối năm và cũng như có nhiều thời gian để lắng mình, để chiệm nghiệm những gì đã và chưa kịp làm được trong một năm; gói ghém mọi thứ trong cái lạnh tê tái của mùa đông đã đến thật trong tiết trời khiến con người muốn sát lại gần nhau hơn, tìm hơi ấm, trao yêu thương…

Tháng 12 lạnh, rất lạnh nhưng những con người sinh ra vào tiết trời không mấy ấm áp ấy liệu có “lạnh” và “khô khan”? Họ mạnh mẽ chứ không khô khan, họ kiên cường nhưng sở hữu một trái tim nhiều xúc cảm…

Tháng 12 đến cũng là dịp ta nhìn lại bề dày lịch sử của Tổ quốc và kỉ niệm 70 năm năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12-2014). Chúng ta lại lắng mình nhớ về những ngày tháng 10 lịch sử, khi mà dòng người cứ nối nhau dài mãi, khi mà cùng chung nỗi đau dân tộc, con người như biết tự đoàn kết lại và sẻ chia nhau nhiều hơn: Đại tướng Võ Nguyên Giáp- Người Anh Cả của QĐNDVN luôn mãi trong lòng các thế hệ con dân đất Việt và bạn bè quốc tế. Để chúng ta được sống trong hòa bình, trong ấm no như ngày hôm nay thì không thể không kể đến những con người không tiếc tuổi xanh đã ngã xuống, đã anh dũng chiến đấu để giành lại độc lập, tự do cho dân tộc và cả những con người vẫn luôn ngày đêm sống vì mọi người, vẫn luôn chắc tay súng để đương đầu với những nguy hiểm rình rập, bảo vệ cho cuộc sống của người dân.

Tháng 12 đến, cả thế giới như ngập tràn trong không khí của ngày lễ lớn: Noel. Những ông già Noel đi phát quà khắp các con phố, những chú tuần lộc trong tâm tưởng được mô hình hóa trên những cỗ xe lung linh và cả những gương mặt thật xinh, thật rạng ngời với những bộ quần áo nhiều màu sắc rảo xuống phố…

Những ngày tháng 12 đang lặng lẽ trôi qua, chúng ta lại một lần nữa ngồi lại bên nhau, cùng ôn lại những kỉ niệm, những chuyến hành trình của cuộc đời dù dài hay ngắn nhưng chắc hẳn cũng đọng lại những cảm xúc nhất định trong mỗi người; những hoạt động ý nghĩa suốt một năm mà chúng ta đã cùng làm, cùng vui, cùng buồn, cùng sống những phút giây đầy sôi nổi và ý nghĩa của tuổi trẻ.

Tối ngày 27/12, gala tháng 12- “Một năm cùng nhìn lại” đã diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ tại sân tập thân quen.
Vì gala cuối năm có ý nghĩa đặc biệt nên việc trang trí sân khấu cũng cầu kì công phu hơn.

Mọi người đã tới từ rất sớm để cùng nhau chuẩn bị
và kết quả là một sân khấu rực rỡ, long lanh. Tèn tén ten…
MC của buổi gala này là bạn Bò sứt và anh Jindo
Mở đầu chương trình là cuộc thi Rung chuông vàng phiên bản CLB VVN-DAV với 40 bạn tham gia.
Cuộc thi diễn ra vô cùng sôi nổi với những câu hỏi tưởng dễ mà khó, tưởng khó lại dễ khiến các bạn thí sinh vô cùng “kích thích”



Một phần không thể thiếu trong mỗi cuộc thi Rung chuông vàng là phần cứu trợ của các anh chị HLV. Mặc dù luyện tập võ công nhiều năm nhưng anh chị vẫn khá bối rối với trò chơi bịt mắt, xoay vòng và đánh trống. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của các anh chị HLV và sự cổ vũ cuồng nhiệt của thí sinh và cđv bên ngoài thì phần cứu trợ đã diễn ra thành công, tất cả các bạn được trở lại sàn thi đấu.




Cuộc thi đã dừng lại ở câu 17- câu hỏi tiếng anh và tìm ra thí sinh xuất sắc nhất là bạn Khánh Chi lớp lam đai



Một phần quen thuộc của mỗi buổi gala là chúc mừng sinh nhật các bạn có sinh nhật trong tháng. Chúc những chàng trai cô gái của tháng 12 có một tuổi mới thật ý nghĩa và tiếp tục gắn bó với CLB.


Nhóm Hán ngữ và E-corner đã cùng gửi tặng các bạn bài hát Peng you (Friends) với lời nhắn nhủ hãy trân trọng tình bạn mà chúng ta đang có.


Tiếp sau đó, sân khấu lại sôi động hơn nữa với phần thi Cặp đôi hoàn hảo, hay còn gọi là cặp đôi hoàn cảnh
Tiết mục nhảy ấn tượng do Dancing Club thể hiện


Cặp đôi Tiểu Yến Tử- Heo hói đến từ lớp Lam 3 đã thử thách BGK với bài hát “4 chữ lắm” và phần trình diễn trang phục thể thao, giành giải Ấn tượng


Cặp đôi Đức Hùng- Hồng Liên đến từ lớp Lam đai chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu nhưng lại có sự đầu tư chuẩn bị rất công phu, giành giải Phong cách


Cặp đôi Hogi- Bút Chì Kim đến từ lớp Lam 2 gây ấn tượng mạnh với màn hóa thân thành “phi công” và “bà già” với bài hát kinh điển Anh không đòi quà. Các bạn đã giành giải Trang phục (nếu phần thi kéo dài thêm 5p nữa thì có lẽ các bạn đã giành giải cao hơn )


Khả năng diễn xuất xuất sắc cùng giọng hát truyền cảm và sự đầu tư chu đáo đã mang về giải đặc biệt cho cặp đôi Dấm (Vân Anh) và Cao Việt Đức lớp Lam đai. 2 bạn đã hóa thân thành 2 bố con rất nhí nhảnh với bài hát Ba kể con nghe cũng như gửi lời chia sẻ tới đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.


Các thí sinh trong phần thi thời trang

Một sự kiện quan trọng của tháng 12 đó là kỉ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam. Trong những câu hỏi của phần thi RCV cũng đã nhắc đến những mốc lịch sử đặc biệt này. Để tưởng nhớ người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam, tập thể lớp Lam 3 đã thể hiện bài hát đầy xúc động “Đại tướng Võ Nguyên Giáp”.


Tổng kết cuộc thi tìm hiểu 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, BTC đã tìm ra 2 bài dự thi chất lượng nhất thuộc về anh Duy Long (HLV) và bạn Tiến Messi (Lam đai 3). Bên cạnh đó, BTC cũng trao quà cho 2 bạn có sự tham gia tích cực là Thanh Thư (Lam 2) và Hồng Liên (lam đai)


Trong gala này, chúng ta cũng tuyên dương những thành viên tích cực trong việc tham gia và đóng góp xây dựng CLB trong năm vừa qua.


Cuối cùng tất cả mọi người cùng ngồi sát gần bên nhau để theo dõi clip tổng kết năm 2014 và lắng nghe những chia sẻ của Thầy. Một năm đã trôi qua với bao sự kiện bao dấu mốc, bao sự kiện, bao buồn vui. Một năm đầy thử thách với 2 tháng sống cùng nhịp thở của đất nước. Một năm kiên trì rèn luyện vượt lên bản thân như một người lính và sát cánh cùng nhau như những người đồng đội. Thêm 1 năm nữa, dưới dự dìu dắt của Thầy, chúng ta cùng rèn luyện, cùng đi tới những miền đất thiêng liêng, vun đắp tình yêu và lòng tự hào về đất nước cũng như ý thức về trách nhiệm của bản thân.

1 năm mới sắp tới…1 năm nữa cần nhiều hơn sự thay đổi, để xứng đáng với sự kì vọng của Bố Mẹ, của Thầy, xứng đáng với thế hệ đi trước, xứng đáng là một người thanh niên Việt Nam!

 

Tin khác