08:41 | 26/12/2015

Gala tháng 12.2015 – Vovinam DAV – Một năm cùng nhìn lại

Ngày 26/12 vừa qua, CLB Vovinam DAV đã tổ chức Gala Tháng 12. Đây là dip để các thành viên CLB cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm đã qua – một năm của những kỉ niệm không bao giờ phai.

Ngay từ đầu chương trình, không khí đã rất sôi động với cuộc thi Rung chuông vàng. 20 câu hỏi của chương trình xoay quanh các kiến thức về CLB và những sự kiện trong năm 2015 vừa qua.

Ngay sau câu hỏi số 7, trên “thảm thi đấu” chỉ còn duy nhất một thí sinh. Lúc này, các khán giả trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của các HLV trong phần “Cứu trợ”.

Điều kì diệu đã xảy ra, tất cả các thí sinh được quay trở lại thi tiếp. Kết thúc câu hỏi số 19, chủ nhân của giải thưởng 10 tỷ VNĐ đã được xác định.

Sau phần khởi động làm nóng không khí, chương trình Gala tiếp tục với phần Chúc mừng sinh nhật các bạn có ngày sinh trong tháng 12.

Một buổi tối Gala trở nên ấm cũng và lắng đọng hơn khi đến phần Tổng kết năm. Các bạn cùng xem clip Tổng kết của Tổ phóng viên. Những câu chuyện, hình ảnh, những gì đã xảy ra ùa về một cách tự nhiên, thân quen đến lạ lùng. Từ chuyến Hành hương về với mảnh đất Bình – Trị đến Hành trình VN70 – Huế-Bạch Mã-Lăng Cô, từ hai đợt tuyển sinh cho đến những ngày Đại hội hay những lần cùng nhau tập luyện cho Lễ diễu binh – diễu hành trên Quảng trường Ba Đình,… “2015 chúng ta đã làm được gì? đã đi những đâu?…” Đó là những điều các bạn đã cùng nhìn lại trong tối thứ 7 cuối cùng của năm 2015.
Trải qua 1 năm rèn luyện, CLB đã tuyên dương 12 gương mặt tiêu biểu, đại diện cho từng cấp đai.

Gala Tháng 12 còn là thời điểm chứng kiến sự trưởng thành hơn của các bạn lớp Tự vệ (nay đã là Lam đai) qua tiết mục nhảy tập thể và clip do các bạn thực hiện. Trải qua hơn 3 tháng các bạn đã thực sự hiểu hơn, hòa nhập hơn và gắn bó hơn với CLB.

Trong tối Gala, cuộc thi “ Cặp đôi của năm” có lẽ là phần được mong đợi nhất. 4 cặp đôi “gái sắc nhưng trai chưa chắc đã tài” được lộ diện: Hoà – Lạc, Vân – Tùng, Hạnh Tồ – Hogi và Linh Su – Bảo Béo.

Đúng như mong đợi, các đôi đã chứng minh được sự đáng yêu và hoàn hảo (đến khó tả) của mình qua 2 vòng thi: “Thấu hiểu”

và “Thử thách” (mô phỏng theo các gameshow truyền hình).
Trúc Nhân – Thảo Nhi xuất hiện trong “Gương mặt thân quen” với ca khúc “Bốn chữ lắm” qua “thân xác” của Trọng Lạc – Lê Hoà.

Hogi và Hạnh Tồ biến tấu khôn ngoan khi gặp vị trưởng phòng lắm mưu nhiều kế Kenny Trần trong “Ơn giời, cậu đây rồi!”

Cặp đôi khác của lớp Lam đai – Tùng-Vân nhẹ nhàng và êm đềm với ca khúc “Yêu”.

Linh su-Bảo béo – cặp đôi mang lại đầy cảm xúc cho khán giả và cả MC với phần thi “Đuổi hình bắt chữ”

Kết thúc cuộc thi, danh hiệu: “Cặp đôi duyên dáng nhất”, “Cặp đôi sáng tạo nhất”, “Cặp đôi ngọt ngào nhất” và “Cặp đôi được khán giả bình chọn nhiều nhất” được trao cho các cặp đôi.

Sau những giây phút đầy náo nhiệt và phấn kích, tất cả cùng nhau ngồi sát lại để lắng nghe chia sẻ của Thầy. Lần nào cũng vậy, những lời Thầy luôn mang đến một giá trị, khiến mỗi người mạnh mẽ hơn, cố gắng hơn, quyết tâm hơn. Thầy nhìn lại chặng đường mình đã đi, nhìn lại một năm đầy sóng gió của dân tộc, nhìn lại một năm của CLB Vovinam DAV…

Thầy nói nhiều điều, có những điều ấm áp như muốn sưởi ấm tất cả: “…đây là nơi nương náu cuối cùng tôi có thể tìm đến”. Chúng em tự hào, may mắn và hạnh phúc vì được ở bên Thầy lúc Thầy cần nhất. Nhưng cũng có những điều khiến trái tim lạnh ngắt lại, xấu hổ cúi đầu vì vẫn còn khiến Thầy buồn. “Có người ở đây 3 tháng, 6 tháng, 1 năm, 2 năm, có người đến 3 năm nhưng cuối cùng lại nói ra những lời…”, “Có những lúc tôi thấy bất lực, bất lực vì mất niềm tin và vì đã cố gắng rất nhiều, nỗ lực rất nhiều nhưng mọi chuyện không tốt lên được, những người tự ti vẫn không tự tin lên được”,…
Thầy à, thầy đừng buồn nữa thầy nhé, chúng em sẽ cố gắng ngoan hơn, sống trách nhiệm với bản thân hơn, để mỗi ngày trôi qua sẽ là mỗi ngày làm thêm được nhiều việc có ích. Lời Thầy chúc “chúc cho các bạn làm được thật nhiều việc tốt” sẽ trở thành hiện thực không chỉ trong năm 2016 mà còn mãi những năm về sau.
Thầy từng nói rằng “tôi tự hỏi động lực nào để tôi làm được những việc đó?” Chúng em không phải là toàn bộ động lực của Thầy nhưng sẽ là một phần nhỏ trong số đó để Thầy mạnh mẽ hơn!
Yêu Thầy, yêu CLB và ôm tất cả mọi người…

Tin khác